युरोपच्या वाहन उद्योगाला अनपेक्षित आव्हानांचा सामना करावा लागत आहे कारण डिसेंबरमध्ये कार विक्रीत मंदी आली, ज्यामुळे 17 महिन्यांच्या वाढीचा सिलसिला संपला. युरोपियन ऑटोमोबाईल मॅन्युफॅक्चरर्स असोसिएशन ने एकूण 1.05 दशलक्ष युनिट्स विकल्या गेलेल्या नवीन वाहनांच्या नोंदणीमध्ये 3.8% घट नोंदवली. या प्रदेशातील सर्वात मोठी बाजारपेठ असलेल्या जर्मनीमध्ये ही घसरण सर्वाधिक दिसून आली, जिथे EV प्रोत्साहनांची मुदत संपल्यानंतर विक्रीत लक्षणीय 25% घट झाली.
युरोपमधील ऑटोमोटिव्ह उद्योग आता एका आव्हानात्मक टप्प्याला तोंड देत आहे, ज्यामध्ये कर्ज घेण्याच्या वाढत्या खर्चात, काही विशिष्ट क्षेत्रांमध्ये आर्थिक सुस्ती आणि EVs बद्दल वाढती साशंकता आहे. Bloomberg Intelligence या वर्षी विक्रीतील वाढ 5% पर्यंत कमी होण्याचा अंदाज आहे, 2023 मधील 14% वाढीपेक्षा मोठी घसरण. बर्नस्टीन विश्लेषकांचा अंदाज आहे की या मंदीमुळे कारच्या किमती कमी होतील आणि कार निर्मात्यांसाठी नफा कमी होईल.
बर्नस्टीनमधील डॅनियल रोएस्का समवेत विश्लेषकांनी मागणीत घट नोंदवली आहे, असा अंदाज वर्तवला आहे की डीलरशिप आणि उत्पादक लवकरच कमी झालेल्या ग्राहकांच्या हिताच्या कठोर वास्तवाला सामोरे जातील. Tesla Inc. ने आधीच या शिफ्टला प्रतिसाद दिला आहे, अनेक युरोपीय बाजारपेठांमध्ये त्याच्या लोकप्रिय मॉडेल Y च्या किमती कमी केल्या आहेत आणि लॉजिस्टिकमुळे जर्मनीमध्ये तात्पुरते उत्पादन थांबवण्याची घोषणा केली आहे. आव्हाने. ऑडीनेही त्यांच्या EV योजना कमी केल्या आहेत.
यूके, स्पेन आणि फ्रान्समध्ये वाढ असूनही, जर्मनीच्या ईव्ही नोंदणीमध्ये तीव्र घट, जी डिसेंबरमध्ये जवळपास निम्म्यावर आली, त्याचा लक्षणीय परिणाम झाला. एकंदरीत, 2022 मध्ये युरोपमधील EV विक्रीत 28% वाढ झाली परंतु डिसेंबरमध्ये 25% घट झाली, ज्यामुळे स्वीडन, नेदरलँड आणि क्रोएशिया सारख्या देशांवर परिणाम झाला. ईव्ही मागणीतील ही घसरण येत्या काही वर्षांत कडक EU उत्सर्जन लक्ष्य पूर्ण करण्यासाठी प्रयत्नशील असलेल्या कार निर्मात्यांसाठी एक आव्हान आहे.
तरीही, काही सकारात्मक चिन्हे आहेत. युरोपियन सेंट्रल बँकेच्या अध्यक्ष क्रिस्टीन लागार्डे यांनी या उन्हाळ्यात संभाव्य दर कपातीचे संकेत दिले, ज्यामुळे वित्तपुरवठा खर्च कमी होऊ शकतो. इटलीमध्ये, जेथे डिसेंबरमध्ये कार नोंदणीमध्ये 6% वाढ झाली आहे, सरकार ईव्ही विक्रीला चालना देण्यासाठी €930 दशलक्ष पॅकेजचा विचार करत आहे.
या आव्हानांमध्ये कार उत्पादक स्थिर नाहीत. ते या वर्षी 35 नवीन बॅटरीवर चालणारी मॉडेल्स लॉन्च करण्याच्या तयारीत आहेत, जे ग्राहकांना अधिक परवडणारे पर्याय देतात. या हालचालीमुळे त्यांची बाजारातील स्थिती मजबूत होऊ शकते. 2023 मध्ये, सेमीकंडक्टर सारख्या आवश्यक घटकांच्या सुधारित पुरवठ्यामुळे बहुतेक उत्पादकांनी नोंदणी वाढवली.