NBC वर प्रसारित झालेल्या 80 व्या गोल्डन ग्लोब्सचे सरासरी 6.3 दशलक्ष दर्शक होते, वार्षिक समारंभासाठी दुसरा-सर्वात लहान प्रेक्षक आणि 2008 लेखकांच्या संपादरम्यान ग्लोबच्या पत्रकार परिषदेपेक्षा थोडा चांगला होता, ज्याने 6.3 दशलक्ष दर्शकांना आकर्षित केले.
NBC ने गेल्या वर्षी विविधता आणि नैतिकतेच्या घोटाळ्यामुळे ग्लोब्स बंद केले. हॉलीवूड फॉरेन प्रेस असोसिएशनने त्यांच्यावर पुन्हा दावा करण्याचा प्रयत्न केल्याने कदाचित दर्शक गमावले असतील. 2021 मध्ये, महामारीच्या काळात द्विकोस्टल आवृत्त्या प्रसारित केल्या गेल्या आणि 6.9 दशलक्ष दर्शकांना आकर्षित केले. 18.4 दशलक्ष प्रेक्षकांनी प्री-पंडेमिक 2020 ग्लोब पाहिला.
या वर्षीच्या प्रसारणात अनेक फरक होते. NBC द्वारे ते त्याच्या पारंपारिक रविवारच्या स्लॉटवरून मंगळवारपर्यंत हलवले गेले. यामुळे, NFL कडून कोणतीही स्पर्धा नव्हती किंवा फुटबॉलमध्ये आघाडी घेतली गेली नाही. प्रथमच, पुरस्कारांचे थेट प्रक्षेपण मयूरवर करण्यात आले. बुधवारी डिजिटल दर्शकांची संख्या प्रसिद्ध झाली नाही.
प्रेस असोसिएशनचे कोणतेही कृष्णवर्णीय सदस्य नसल्याचा 2021 च्या अहवालानंतर, तारे आणि स्टुडिओने ग्लोबवर बहिष्कार टाकला. बेव्हरली हिल्टन बॉलरूममध्ये अविचारीपणे आयोजित केलेल्या गेल्या वर्षीच्या पुरस्कारांमध्ये कोणतेही तारे उपस्थित नव्हते . HFPA ने सुधारणा केल्या आहेत आणि गेल्या दीड वर्षात सहा कृष्णवर्णीय मतदान सदस्यांसह त्यांचे सदस्यत्व सुधारले आहे.
NBC ने आपला ग्लोब करार पुन्हा तयार केला आणि या वर्षीचे ग्लोब्स एका वर्षासाठी प्रसारित केले. HFPA ने गेल्या वर्षी Globes Todd Boehly’s Eldridge Industries ला विकले, ज्यामुळे ते नफ्याच्या व्यवसायात बदलत आहे. ग्लोब्सची निर्मिती करणारी डिक क्लार्क प्रॉडक्शन्स आणि बेव्हरली हिल्स, कॅलिफोर्निया येथील बेव्हरली हिल्टन यांचीही मालकी फर्मच्या मालकीची आहे.
अलिकडच्या वर्षांत अवॉर्ड शोच्या रेटिंगमध्ये मोठी घसरण झाली आहे. तथापि, मंगळवारचे गोल्डन ग्लोब अवॉर्ड्स, जेरॉड कार्माइकल यांनी आयोजित केले होते, हा संघर्षग्रस्त HFPA साठी एक टर्निंग पॉइंट होता. मंगळवारच्या ग्लोब्समध्ये, स्टीव्हन स्पीलबर्गच्या “ द फॅबेलमॅन्स ”ने जिंकले, त्याचप्रमाणे इंडी साय-फायने “एव्हरीथिंग एव्हरीव्हेअर ऑल अॅट वन्स,” आयरिश डार्क कॉमेडी “द बॅन्शीज ऑफ इनिशरीन ”, एचबीओचे “व्हाइट लोटस” आणि अॅबॉट एलिमेंटरी जिंकले.