सिनेमॅटिक नशिबाच्या आश्चर्यकारक वळणात, “रॉकी और रानी की प्रेम कहानी”, एकेकाळचा आदरणीय दिग्दर्शक, करण जोहर यांनी दिग्दर्शित केलेला नवीनतम रिलीज, बॉक्स ऑफिसवर एक मोठा पराभव घोषित करण्यात आला आहे. त्याच्या स्वाक्षरी भव्यतेसाठी आणि निपुण भावनिक हाताळणीसाठी ओळखला जाणारा, जोहरचा सोनेरी स्पर्श कमी होताना दिसतो, कारण मोठा-तिकीट चित्रपट आर्थिक आपत्तीच्या गर्तेत बुडाला, प्रेक्षकांना आकर्षित करू शकला नाही.
करण जोहर, “कुछ कुछ होता है” आणि “कभी खुशी कभी गम” सारख्या अनेक बॉलीवूड ब्लॉकबस्टर्समागील प्रशंसित चित्रपट निर्माता, कोरड्या स्पेलशी संघर्ष करत असल्याचे दिसते. मार्केटिंगचे सर्व प्रयत्न आणि रणनीती वापरूनही, चित्रपटाचे बॉक्स ऑफिस कलेक्शन आश्चर्यकारकपणे सुमारे रु. वर स्थिरावले. 46 कोटी. हा आकडा त्याच्या भूतकाळातील यशांशी क्वचितच स्पर्धा करतो, जो प्रेक्षकांच्या स्वागतामध्ये लक्षणीय बदल दर्शवितो.
जोहरचे रुपेरी पडद्यावर भव्य पुनरागमन म्हणून तयार करण्यात आलेल्या, “रॉकी और रानी की प्रेम कहानी” ला अंदाजे रु. 180 कोटी, PR बजेटसह रु. 18 कोटी. जाहिराती, पुनरावलोकने आणि बझ तयार करण्यासाठी विस्तृत आर्थिक वाटप, तथापि, चित्रपटाला त्याच्या आसन्न पडझडीपासून वाचविण्यात अयशस्वी ठरले, ताजेपणा आणि आकर्षण नसलेल्या कथानकाचे वजन सहन केले.
ग्लॅमरचा कोणताही लिबास चित्रपटाच्या अंदाज आणि सौम्यतेला आच्छादित करू शकत नाही. कथनाने दर्शकांना गुंतवून ठेवण्यासाठी धडपड केली, क्लिच्ड सोप ऑपेरांची आठवण करून देणारी, आजच्या विवेकी करमणूक बाजारपेठेत आशय हाच राजा आहे हे सिद्ध करते. स्टार-स्टडेड कास्ट यापुढे ब्लॉकबस्टर स्थितीचा निश्चित मार्ग नाही. चित्रपटाच्या परदेशी कलेक्शननेही त्याच्या निराशाजनक देशांतर्गत कामगिरीला थोडासा दिलासा दिला.
याउलट, “दृश्यम 2” आणि “भूल भुलैया 2” सारख्या चित्रपटांनी, ज्यामध्ये कमी प्रमुख कलाकार आहेत, त्यांनी बॉक्स ऑफिस कलेक्शनमध्ये “रॉकी और रानी की प्रेम कहानी” ला ग्रहण केले आणि चित्रपटाच्या जागतिक अपयशाला अधोरेखित केले. सशुल्क पुनरावलोकने आणि बुकिंग संख्या वाढवून चित्रपटाची बुडत असलेली प्रतिष्ठा वाचवण्याचा जोहरचा प्रयत्न देखील व्यर्थ ठरला. जोपर्यंत महत्त्वपूर्ण बदल केले जात नाहीत तोपर्यंत चित्रपट अस्पष्टतेत कोमेजून जाईल असे दिसते.
चित्रपटाच्या मुख्य भूमिकेवर भाष्य करताना, रणवीर सिंग, त्याच्या भूमिकेत रणबीर कपूर आणि दक्षिण भारतीय चित्रपट उद्योगातील अभिनेत्यांनी दाखवलेल्या सूक्ष्मता आणि सूक्ष्मतेचा अभाव आहे. त्याच्या भावनांचे दिखाऊ प्रदर्शन अनेकदा ओव्हरअॅक्टिंगच्या सीमेवर होते आणि त्याच्या समकालीनांकडून अभिनयातील बारकावे आत्मसात करणे त्याला आवडेल.
“रॉकी और रानी की प्रेम कहानी” च्या संकटात भर घालत, त्याचा मुख्य अभिनेता, रणवीर सिंग, त्याच्या कारकिर्दीतील एक संबंधित ट्रेंड दर्शविणारे कमी प्रदर्शन करणारे चित्रपट आहेत. त्याची ऑन-स्क्रीन उपस्थिती असूनही, सिंग त्याच्या कलंकित सिनेमॅटिक प्रतिष्ठेला हातभार लावत अनेक मध्यम कामगिरी आणि बॉक्स ऑफिस फ्लॉपशी संबंधित आहे.
रणवीर सिंगच्या बॉलीवूड करिअरमध्ये अनेक चित्रपटांनी त्रस्त केले आहे ज्यांनी बॉक्स ऑफिसवर लक्षणीय कमाई केली आहे. त्याच्या कारकिर्दीच्या सुरुवातीच्या काळात, “लुटेरा,” “लेडीज व्हीएस रिकी बहल,” “बँड बाजा बारात,” “किल दिल” आणि “दिल धडकने दो” यासारखे सिनेमे व्यावसायिक यश मिळवण्यात कमी पडले, ज्यामुळे त्याच्या सिनेमावर खल झाला. करिअर “बेफिक्रे” “जयेशभाई जोरदार” “83” आणि “सर्कस” ने त्याच्या अलिकडील कामात हा दुर्दैवी ट्रेंड चालू ठेवला आणि सलग फ्लॉप्सचा त्याचा अविश्वसनीय रेकॉर्ड वाढवला.
सिंग यांच्या चित्रपटाच्या निवडी आणि उत्कृष्ट अभिनय शैली अनेकदा त्यांच्या चित्रपटांच्या एकूण गुणवत्तेला कमी करते. त्याची सिनेमॅटिक चूक लक्षात आणून देते की जे काही चकाकते ते सोन्याचे नसते आणि निकृष्ट स्क्रिप्ट्स आणि निकृष्ट अंमलबजावणीचा सामना करताना तारे देखील डळमळू शकतात. रणवीर सिंगच्या कारकिर्दीचा मार्ग भूमिकेच्या निवडीसाठी अधिक विचारशील दृष्टिकोन, त्याच्या अभिनय कौशल्यांना परिष्कृत करण्यासाठी समर्पण आणि ओव्हरअॅक्टिंगच्या पलीकडे असलेल्या पात्रांचे संतुलित चित्रण करण्याची आवश्यकता सूचित करते. जर त्याला वळण लावायचे असेल तर रणबीर कपूर आणि दक्षिण भारतीय चित्रपट उद्योगातील प्रस्थापित अभिनेत्यांकडून शिकणे फायदेशीर ठरू शकते.
आलिया भट्ट “रॉकी और रानी की प्रेम कहानी” मधील एकाकी रुपेरी अस्तर म्हणून उदयास आली, आणि चित्रपटाच्या अधोरेखित कथनाच्या अगदी विरुद्ध असलेला अभिनय सादर करते. तिची ट्रेडमार्क बनलेली सहजता आणि परिपक्वता दाखवून, भट्टचे चित्रण सूक्ष्म आणि आकर्षक आहे, ज्यामुळे प्रेक्षकांना चित्रपटाच्या एकूणच कमी गुणवत्तेपासून एक स्वागतार्ह आराम मिळतो.
तिच्या पात्राची गतिशीलता आणि खोली तिची अपवादात्मक अभिनय कौशल्ये हायलाइट करते, समकालीन बॉलीवूडमधील अग्रगण्य प्रतिभांपैकी एक म्हणून तिची प्रतिष्ठा आणखी मजबूत करते. चित्रपटाच्या अपयशानंतरही, भट्टची कामगिरी तिच्या कलात्मक पराक्रमाचा पुरावा आहे, हे सिद्ध करते की निराशेच्या अंधारात असतानाही तिचा तारा चमकदारपणे चमकत आहे.
दरम्यान, करण जोहरला त्याच्या रणनीतींवर पुनर्विचार करण्याची किंवा दिग्दर्शकाच्या खुर्चीवरून माघार घेण्याची वेळ येऊ शकते, कारण प्रेक्षकांना यापुढे कमी सामग्री आणि फसव्या प्रचाराने फसवले जाऊ शकत नाही. शेवटी, “रॉकी और रानी की प्रेम कहानी” ही जोहरच्या चित्रपटसृष्टीत निराशाजनक भर म्हणून उभी आहे, जी बॉक्स ऑफिसवरील त्याच्या पूर्वीच्या विजयांपेक्षा खूप मोठी आहे.