अलीकडील अहवालात, Delta Air Lines ने 2023 च्या चौथ्या तिमाहीतील नफ्यात लक्षणीय वाढ जाहीर केली, जी मोठ्या प्रमाणावर मजबूतीमुळे चालते आंतरराष्ट्रीय प्रवासाची मागणी. नफ्यात झालेली ही वाढ विमान कंपनीसाठी एक निर्णायक क्षण आहे, जे प्रवासी उद्योगात मजबूत पुनर्प्राप्ती दर्शवते. तथापि, ही प्रभावी वाढ असूनही, डेल्टाने 2024 साठी पूर्वीच्या अपेक्षेपेक्षा अधिक पुराणमतवादी कमाईचा अंदाज प्रदान केला आहे.
डेल्टा एअर लाइन्सचे सीईओ एड बास्टियन यांनी, प्रवासाच्या उच्च मागणीचा पुरावा म्हणून गर्दीचे विमानतळ उद्धृत करून, एअरलाइनच्या भरभराटीच्या व्यवसायावर प्रकाश टाकला. तथापि, एअरलाइन 2023 मध्ये उच्च परिचालन खर्चाने चिन्हांकित केलेल्या जटिल लँडस्केपमध्ये नेव्हिगेट करत आहे, विशेषत: इंधन आणि श्रम यासारख्या क्षेत्रांमध्ये. वर्ष 2024 साठी, डेल्टाने प्रति समभाग समायोजित कमाई $6 ते $7 या श्रेणीत असण्याचा अंदाज वर्तवला आहे, जो मागील वर्षी अंदाजित $7 प्रति शेअर पेक्षा थोडी कमी आहे.
या सुधारित अंदाजामुळे प्रीमार्केट ट्रेडिंग दरम्यान डेल्टाच्या स्टॉकमध्ये 5% घसरण झाली. 2023 मध्ये, एअरलाइनने प्रति शेअर $6.25 ची समायोजित कमाई नोंदवली. विमान कंपनीला 2024 च्या पहिल्या तिमाहीत मागील वर्षाच्या तुलनेत 3% ते 6% वाढीची अपेक्षा आहे. हिवाळा हंगाम हा हवाई प्रवासासाठी कमी कालावधी असूनही, डेल्टाचा अंदाज विश्लेषकांच्या अपेक्षांशी जुळतो.
2023 च्या शेवटच्या तिमाहीत डेल्टाच्या कामगिरीने वॉल स्ट्रीट अपेक्षा ओलांडल्या. एअरलाइनचे निव्वळ उत्पन्न $2.04 अब्ज आहे, जे मागील वर्षी $828 दशलक्ष पेक्षा लक्षणीय वाढ आहे. महसुलात देखील 6% वाढ दिसून आली, जे $14.22 अब्ज पर्यंत पोहोचले. एका-वेळच्या वस्तूंसाठी समायोजित केल्यामुळे, डेल्टाचा महसूल अंदाजापेक्षा थोडा मागे टाकून $13.66 अब्ज होता.
डेल्टाचे अध्यक्ष ग्लेन हौनस्टीन यांनी आंतरराष्ट्रीय प्रवासाच्या मागणीत वाढ नोंदवली ज्याने यूएस फ्लाइट कमाईला मागे टाकले आहे, तरीही देशांतर्गत प्रवासात अलीकडे सकारात्मक वाढ दिसून आली आहे. डेल्टाच्या विस्तृत आंतरराष्ट्रीय नेटवर्कने या यशात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावली, गेल्या वर्षी अनेक उच्च-किंमतीची तिकिटे विकली गेली. सकारात्मक परिणाम असूनही, डेल्टाला एरोस्पेस पुरवठा साखळीतील आव्हानांचा सामना करावा लागतो, ज्यामुळे विमानाची दुरुस्ती आणि भागांची उपलब्धता प्रभावित होते.
ही समस्या एक महत्त्वाची चिंतेची बाब आहे, कारण ती इष्टतम ऑपरेशनल कार्यक्षमता राखण्याच्या एअरलाइनच्या क्षमतेला बाधा आणते. संबंधित विकासामध्ये, जेव्हा बोइंग 737 Max 9, अलास्का एअरलाइन्स, फ्लाइटच्या मध्यभागी डोअर प्लग उडून जाण्याचा अनुभव आला. या घटनेमुळे फेडरल एव्हिएशन अॅडमिनिस्ट्रेशनने त्या बोईंग विमानांचे ग्राउंडिंग केले.
डेल्टा, तथापि, त्याच्या ताफ्यात Max 9s नाही परंतु त्यांनी 737 Max 10 विमानांची ऑर्डर दिली आहे, ज्यांना FAA द्वारे प्रमाणित करणे बाकी आहे. एक धोरणात्मक हालचालीमध्ये, डेल्टाने 20 वाइड-बॉडी Airbus A350-1000 विमानांची ऑर्डर देण्याचा आपला इरादा देखील जाहीर केला. 2026 मध्ये डिलिव्हरी सुरू होण्याची अपेक्षा आहे. हा ऑर्डर डेल्टाच्या ताफ्याचा विस्तार आणि आधुनिकीकरण करण्यासाठी, येत्या काही वर्षांमध्ये सतत वाढीसाठी एअरलाइनला स्थान देण्याच्या वचनबद्धतेचे प्रतीक आहे.