इंटरनॅशनल सिव्हिल एव्हिएशन ऑर्गनायझेशन (ICAO) ने अंदाज जारी केला आहे की 2024 च्या पहिल्या तिमाहीत प्रवासी हवाई वाहतूक अंदाजे 2 टक्क्यांनी महामारीपूर्वीची पातळी ओलांडेल, जे विमान वाहतूक उद्योगाच्या पुनर्प्राप्तीतील एक महत्त्वपूर्ण टप्पा ठरेल. 2023 मध्ये पाहिल्या गेलेल्या ऑपरेशनल नफा राखण्यासाठी एअरलाइन्स अपेक्षित आहेत. अंदाजानुसार 2019 च्या पातळीच्या तुलनेत मागणीत 3 टक्क्यांनी वाढ होईल, जर पूर्णत: पुनर्बांधणी न झालेल्या मार्गांमध्ये पुनर्प्राप्ती वेगवान झाल्यास संभाव्यत: 4 टक्क्यांपर्यंत पोहोचेल, ज्याचा चक्रवाढ वार्षिक वाढ दर (CAGR) मध्ये अनुवादित होईल. 2019 ते 2024 पर्यंत सुमारे 0.5 टक्के.
ICAO कौन्सिलचे अध्यक्ष साल्वाटोर सियाचिटानो यांनी हवाई सेवा पुनर्प्राप्ती सुलभ करण्यासाठी ICAO मार्गदर्शनासह साथीच्या रोगांच्या प्रतिसादांना संरेखित करण्याच्या सदस्य राष्ट्रांच्या वचनबद्धतेच्या महत्त्वपूर्ण भूमिकेवर जोर दिला. या पुनर्प्राप्तीची लवचिकता आणि टिकाऊपणा सुनिश्चित करण्यासाठी महामारीनंतरच्या मार्गदर्शनाची अंमलबजावणी करण्याच्या महत्त्वावर त्यांनी भर दिला. मालवाहतूक टन-किलोमीटर्स (FTK) ची जागतिक मागणी 2024 च्या संपूर्ण कालावधीसाठी 2019 च्या पातळीपेक्षा 2 टक्के खाली राहण्याचा अंदाज आहे, प्रामुख्याने जागतिक आर्थिक कमकुवतपणामुळे मागणीत अपेक्षित घट झाल्यामुळे.
ICAO सरचिटणीस जुआन कार्लोस सालाझार यांनी पर्यावरणीय शाश्वततेला समर्थन देण्यासाठी 2050 पर्यंत हवाई वाहतूक डिकार्बोनाइज करण्याच्या दिशेने सरकारच्या महत्त्वाकांक्षी उद्दिष्टांचे योगदान हायलाइट केले. डीकार्बोनायझेशनसाठी आवश्यक तंत्रज्ञान, ऑपरेशनल सुधारणा आणि स्वच्छ विमान इंधनाचा विकास आणि अवलंबनाला गती देण्याच्या उद्देशाने त्यांनी ICAO-नेतृत्वाखालील उपक्रमांना अधोरेखित केले. सालाझार यांनी टिकाऊपणाच्या तीव्र प्रयत्नांच्या गरजेवर भर दिला, विशेषत: टिकाऊ विमान इंधनाचे उत्पादन आणि उपयोजनाबाबत.
तथापि, हे आशावादी अंदाज सध्याच्या पातळीवर शिल्लक असलेल्या आंतरराष्ट्रीय हवाई वाहतूक जोखमींवर अवलंबून आहेत. ICAO च्या 2023 च्या विश्लेषणातून असे दिसून आले की बहुतेक मार्गांवरील हवाई वाहतूक वर्षाच्या अखेरीस एकतर महामारीपूर्व पातळीपर्यंत पोहोचली होती किंवा ओलांडली होती. उल्लेखनीय म्हणजे, ICAO च्या आधीच्या अंदाजानुसार, 2023 च्या अखेरीस 2019 च्या 95 टक्के प्री-पँडेमिक पॅसेंजर एअर ट्रॅफिक पातळी जागतिक स्तरावर गाठली गेली. इंट्रा-युरोप, युरोप ते/ते उत्तर अमेरिका, मध्य पूर्व, दक्षिण पश्चिम आशिया आणि आफ्रिका, तसेच उत्तर अमेरिका ते/लॅटिन अमेरिका आणि कॅरिबियन, दक्षिण पश्चिम आशिया, दक्षिण पूर्व आशिया आणि पॅसिफिक, अनुभवी रहदारी पातळी 2023 च्या अखेरीस 2019 पेक्षा जास्त असेल.
याउलट, अनेक आंतरराष्ट्रीय आशियाई मार्ग, दक्षिण पश्चिम आशियाला सेवा देणारे वगळून, 2023 मध्ये पूर्व-साथीच्या पातळीच्या तुलनेत लक्षणीयरीत्या कमी रहदारीचे प्रदर्शन करणे सुरू ठेवले. इंधनाच्या वाढत्या किमती आणि आर्थिक अनिश्चितता यासारख्या आव्हानांना न जुमानता, एअरलाइन्सने 2023 मध्ये USD 39 अब्जचा एकूण ऑपरेटिंग नफा नोंदवला, 2019 च्या पातळीशी जुळवून घेतला. वाढीव प्रवासी उत्पन्न आणि उत्पादकता वाढ हे नफ्याचे प्राथमिक चालक म्हणून उद्धृत केले गेले, उत्तर अमेरिका आणि युरोपमधील विमान कंपन्यांनी बहुतेक उद्योग ताब्यात घेतले.